กราฟีแพนตา (Craps) คือหนึ่งในเกมส์พนันที่ได้รับความนิยมมากในเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศไทย นอกจากนี้ยังเป็นที่นิยมในสล็อตออนไลน์ ดังนั้นในบทความนี้ เราจะพูดถึงวิธีการเล่น กราฟีแพนตา และคำศัพท์ที่ใช้บ่อยในการเล่นเกมส์นี้ กราฟีแพนตา เป็นเกมที่ผู้เล่นจะนำเสนอตัวอย่างการโยนลูกเต๋า และผู้เล่นคนอื่นๆ จะทำการเดิมพันกับผลลัพธ์ของการโยนลูกเต๋าที่ได้รับการนำเสนอ ตั๋ว (Bet) ที่พบบ่อยในเกมนี้ ได้แก่ Bet on PassLine และ Bet on Don't PassLine "PassLine Bet" หมายถึงการเดิมพันที่คาดหวังว่าตัวนำเสนอจะโยนลูกเต๋าได้เลข DON'T PASSLINE เป็นการเดิมพันที่คาดหวังว่าตัวนำเสนอจะไม่โยนลูกเต๋าได้เลข นอกจากนี้ยังมีเกมเสริมอื่นๆ เช่น Place Bets (การเดิมพันที่เลือกเลขที่ต้องการ), Field Bets (การเดิมพันที่เลือกเลขใดๆ ในแถว Field, รวมถึง 2, 3, 4, 9, 10, 11, และ 12), และ Prop Bets (การเดิมพันที่เลือกผลลัพธ์ที่กำหนดไว้) ในเกมส์ กราฟีแพนตา เมื่อตัวนำเสนอโยนลูกเต๋าได้เลข 7 หรือ 11 ผู้เล่นที่ทำ Bet on PassLine จะได้รับเงินคืนพร้อมกับค่างวดเพิ่มเติม และถ้าตัวนำเสนอโยนลูกเต๋าได้เลข 2 หรือ 3 ผู้เล่นที่ทำ Bet on PassLine จะเสมอกัน และถ้าตัวนำเสนอโยนลูกเต๋าได้เลข 4 หรือ 10 ผู้เล่นที่ทำ Bet on PassLine ต้องเริ่มการเดิมพันใหม่ และถ้าตัวนำเสนอโยนลูกเต๋าได้เลข 12 ผู้เล่นที่ทำ Bet on PassLine ต้องเสมอกัน ในกรณีที่ตัวนำเสนอโยนลูกเต๋าได้เลข 8 หรือ 5 ผู้เล่นที่ทำ Bet on Don't PassLine จะได้รับเงินคืนพร้อมกับค่างวดเพิ่มเติม และถ้าตัวนำเสนอโยนลูกเต๋าได้เลข 9 หรือ 12 ผู้เล่นที่ทำ Bet on Don't PassLine ต้องเริ่มการเดิมพันใหม่ และถ้าตัวนำเสนอโยนลูกเต๋าได้เลข 4 หรือ 10 ผู้เล่นที่ทำ Bet on Don't PassLine ต้องเสมอกัน สุดท้าย นี้คือการดำเนินเกมของการนำเสนอ ตัวผู้เล่นที่ทำ Bet on Don't PassLine จะเป็นเจ้าของตัวนำเสนอเมื่อพวกเขาโยนลูกเต๋าได้เลข 7 หรือ 11 และถ้าตัวผู้เล่นที่ทำ Bet on PassLine มีเลข 2 หรือ 3 ตัวผู้เล่นที่ทำ Bet on Don't PassLine จะเป็นเจ้าของตัวนำเสนอ เนื่องจากการเล่นกราฟีแพนตามีพื้นฐานที่มีความซับซ้อน สำหรับผู้ที่ต้องการเลือกเล่นในสล็อตออนไลน์ ควรศึกษาคำศัพท์และกฎการเล่นให้ดีก่อนที่จะเข้ามาร่วมเล่นเกม หมายเหตุ: สำหรับเกมส์พนันออนไลน์ ควรเลือกคาเนสโมบายที่ได้รับการรับรองและมีชื่อเสียงดีเพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจในการเล่น